Acer ra mắt màn hình máy tính công nghệ LED siêu mỏng



         Acer Việt Nam vừa giới thiệu màn hình máy tính công nghệ LED siêu mỏng S243HL 24 inch, hỗ trợ xem video độ nét cao (full HD), tỉ lệ tương phản đạt đến 8.000.000:1 và thời gian đáp ứng cực nhanh chỉ 2ms.
         Màn hình S243HL ứng dụng công nghệ chiếu sáng bằng đèn LED tiên tiến nhất cùng những giải pháp quản lý điện năng hiệu quả đạt tiêu chuẩn RoHS và Energy Star giúp nâng cao hiệu năng hoạt động trong khi vẫn tiết kiệm được đến 58% năng lượng. Sản phẩm nhắm tới đối đượng người dùng yêu thích công nghệ mới, thiết kế hiện đại trong khi vẫn chú trọng đến hiệu năng hoạt động.

          Tuy kích thước màn hình rộng đến 24 inch nhưng màn hình hoàn toàn không thô cứng nhờ vào bề dày chỉ mỏng 14mm. Điểm nhấn của màn hình tập trung ở chiếc chân đế với thiết kế vát cạnh và kéo dài theo hình chữ L, tuân theo nguyên tắc cân bằng động trong hội họa rất độc đáo, tạo cho người sử dụng cảm giác khỏe khoắn và vững vàng khi nhìn vào tổng thể màn hình. Không như những model khác, chiếc chân đế của S243HL còn được tích hợp sẵn loa ngoài được sắp gọn gàng bên dãy phím điều khiển đem đến sự thuận tiện cho người sử dụng.

         Với những công nghệ tiên tiến, kết hợp với kích thước màn hình khổ rộng theo tỉ lệ 16:9 cùng hai cổng HDMI, màn hình S243HL là sự lựa chọn hàng đầu cho những người dùng đam mê phim ảnh, đặc biệt là phim Blu-ray độ nét cao.


Đăng nhận xét

• Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) mà không cần tài khoản.
• Nếu máy bạn không có sẵn bộ gõ, bạn có thể dùng Bộ gõ Online.
• Vui lòng ghi đầy đủ dấu. Tránh các nhận xét vô nghĩa, lạc đề, xúc xiểm, trái thuần phong mĩ tục và vi phạm luật pháp nhà nước Việt Nam.
• Mọi comment vi phạm sẽ bị xoá mà không cần báo trước.