Chia Sẽ Cùng Bạn: Bị hiếp mà cũng không biết sao?

        Trong lúc ngủ thiếp đi, người yêu tôi đã bị anh chàng hướng dẫn viên du lịch cưỡng hiếp. Nhưng tôi thắc mắc không hiểu tại sao người yêu tôi lại không có cảm giác gì khi bị người khác chạm vào người cô ấy?

Tôi là một người khá thẳng thắn, tôi không thích những người ngoại tình, nhất là phụ nữ. Và ngay lần đầu tiên gặp em và chuyện trò cùng em, tôi cũng nói rõ quan điểm và cách nhìn nhận của mình về tình yêu, hạnh phúc cũng như không bao giờ chấp nhận sự phản bội trong tình yêu của mình! Tôi cũng nhấn mạnh cho em hiểu rằng, nếu như sau này người yêu hoặc vợ của mình ngoại tình hay tương tự như vậy thì tôi cũng không thể tha thứ được… Em lắng nghe rất chăm chú và cũng đồng tình với quan điểm của tôi!


Chúng tôi đã đến với nhau bằng sự chân thành, nhẹ nhàng và rất hạnh phúc! Tôi thường xa nhà và cô ấy cũng vậy… hai chúng tôi thường đi công tác xa nhau nên lâu lâu gặp lại nhau, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc!

Nhưng hôm vừa rồi, cô ấy gọi điện và nói với tôi một sự thật mà nó làm tôi bị sốc rất nặng! Tôi không biết làm thế nào nữa… thực sự, tôi không muốn tin đó là sự thật nhưng…



    Chúng tôi đã đến với nhau bằng sự chân thành, nhẹ nhàng và rất hạnh phúc!

    Hôm đó có một đoàn tham quan về thăm công ty chỗ cô ấy làm và cô ấy có quen một người hướng dẫn viên của đoàn. Sau đó, hai người trao đổi số điện thoại và thường xuyên liên lạc với nhau, cùng nhau đi ăn tối trong khoảng một tuần. Rồi một hôm, cả đoàn họ tổ chức đi liên hoan và hai người ấy đã đi chơi cùng nhau nhưng đến gần 2 giờ sáng mới về. Lúc ấy cũng quá muộn nên chàng trai kia gợi ý “Anh sẽ chở em vào khách sạn nghỉ ngơi. Bây giờ cũng muộn rồi, em đừng có về nhà nữa!”. Ban đầu, cô ấy không chịu, nhưng không biết sao cuối cùng cô ấy cũng đồng ý.

     Tối hôm đó, cô ta đã thức rất khuya vì sợ… nhưng rồi, khi cô ấy ngủ thiếp đi thì bị anh ta “làm chuyện đó” giữa đêm mà cô không biết gì cả!? Tôi không tin… ngàn lần không tin lại có chuyện ấy xảy ra… Chẳng nhẽ khi bị người khác cưỡng hiếp mà cô ta vẫn không có cảm giác gì sao? Nghe cô ấy kể lại tất cả mọi chuyện, tôi vừa sốc, vừa không biết nên giải quyết như thế nào cả… Liệu, tôi có nên tin cô ta không?

      Tôi không sành sõi lắm trong “chuyện ấy” nhưng chẳng nhẽ khi quan hệ với người khác mà mình cũng thực sự không biết sao? Dù giận cô ấy rất nhiều nhưng tôi vẫn tha thứ và cho cô ấy một cơ hội để làm lại từ đầu… Thực sự, giờ đây tôi không còn niềm tin vào cô ấy nữa và mỗi lúc buồn bã hay suy nghĩ thì tôi lại tưởng tượng đến cảnh cô ấy đang ái ân với người đàn ông khác… Dường như tôi không còn một chút niềm tin nào vào cô ấy cũng như vào tình yêu của chúng tôi nữa!


        Khi một người quan hệ với mình, liệu mình có đủ tỉnh táo để biết được điều đó không?
       Tôi là một người khá bao dung, độ lượng nhưng cũng là một người rất cục cằn, nóng nảy… Tôi chỉ sợ sau này, khi hai người không hiểu nhau hoặc xảy ra xích mích, tôi lại dựa vào lỗi lầm của cô ấy để sỉ vả, mắng nhiếc.

        Tôi không biết phải làm sao bây giờ nữa! Tôi mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên, hãy chỉ cho tôi biết “Khi một người quan hệ với mình, liệu mình có đủ tỉnh táo để biết được điều đó không?”. Có lẽ, cũng vì những suy nghĩ ám ảnh vì bị cô ấy lừa dối nên giờ đây, tôi phải âm thầm nuốt đắng cay và viết lên những dòng này để nhờ mọi người tư vấn cho mình!

Sưu Tầm Từ 24H.com.vn


Đăng nhận xét

• Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) mà không cần tài khoản.
• Nếu máy bạn không có sẵn bộ gõ, bạn có thể dùng Bộ gõ Online.
• Vui lòng ghi đầy đủ dấu. Tránh các nhận xét vô nghĩa, lạc đề, xúc xiểm, trái thuần phong mĩ tục và vi phạm luật pháp nhà nước Việt Nam.
• Mọi comment vi phạm sẽ bị xoá mà không cần báo trước.