Giới Thiệu Phim The A-Team _ Biệt Đội Hành Động 2010 Link Mediafire

Một bộ phim hành động có đầy đủ các yếu tố khiến người xem phải "nín thở" suốt gần 2 giờ đồng hồ.


The A-Team - Biệt đội hành động theo chân những chiến công gan dạ của một nhóm gồm 4 cựu binh biệt kích thuộc lực lượng đặc chủng. Bị gài bẫy vào một vụ thuộc hàng tối mật quốc gia, bị tống giam và trốn tù, họ buộc phải tập trung tài nghệ độc nhất vô nhị để cố gắng rửa sạch thanh danh và tìm ra kẻ thực sự đứng đằng sau bức màn tội ác.
Bộ tứ gồm có Hannibal Smith – một chuyên gia lập kế hoạch tỷ mỉ chính xác đến từng giây, là người sở hữu những kỹ năng đặc biệt, một đội trưởng phi thường, đồng thời là một chiến binh thiện chiến; Templeton “Face” Peck, anh chàng điển trai, sát gái nhưng thông minh và gan dạ không kém; B.A. Baracus – lái xe và là nắm đấm của đội; cuối cùng là H.M “Howlin’ Mad” Murdock, một phi công có tài năng thiên bẩm nhưng khá lập dị.


Huấn luyện các “biệt kích”
Là một người khôn khéo và thực tế, đạo diễn Carnahan nhờ tới sự giúp đỡ của Paul Maurice, một cố vấn quân đội với bề dầy kinh nghiệm chiến trường để huấn luyện cho các diễn viên cách sử dụng một số lượng phong phú các loại vũ khí để chuẩn bị biến họ thành những binh lính thuộc Lực lượng đặc chủng.

Các diễn viên được dạy những kỹ năng bắn súng cao cấp bởi Joe muốn nâng các pha hành động và đấu súng trong phim lên một cấp độ khác. Họ đưa các diễn viên qua các lớp huấn luyện, từ cơ bản điều khiển vũ khí cho tới những thứ mà các nhà làm phim gọi là sự cố kiểu 1, kiểu 2 và kiểu 3, vốn là những bài tập nâng cao hơn rất nhiều so với những bài huấn luyện thông thường. Kết quả, các diễn viên có thể rút súng và bắn trong những khoảng cách ngắn khi cận chiến hoặc tầm bắn rộng; họ sẽ hoạt động hiệu quả trong một nhóm và có thể bắn vào mục tiêu ở ngay sát đồng đội mình với một niềm tin tưởng tuyệt đối. Các diễn viên tham gia quá trình huấn luyện này đều rất nghiêm túc, hăng hái và trở thành những chuyên gia bắn súng, di chuyển, lau chùi vũ khí, và có thể thực hiện những màn đấu súng đẹp mắt.


Địa điểm và quá trình quay
The A-Team khởi quay vào ngày 14/9/2009 tại một khu vực trông giống như sa mạc ở Cache Creek, British Columbia. Có địa hình khá giống với sa mạc ở Mexico, địa điểm mà cả đoàn dừng chân trong tuần đầu tiên còn khiến cho không khí trở nên sống động hơn khi những trận gió lớn cuốn theo đất bụi tạt vào mọi ngóc ngách tại khu dựng cảnh.
Tuần thứ hai trong lịch quay được thực hiện tại một khu nhà từng là viện điều dưỡng ở Kamloops, nơi mà trong kịch bản sẽ là bệnh viện quan đội Meddac của Mexico. Đây cũng chính là nơi đội biệt kích gặp gỡ Murdock. Sau đó cả đoàn làm phim quay trở lại Vancouver, nơi cung cấp phần lớn bối cảnh của những pha hành động trong phim, tại đây họ cũng dựng nên một vài sân khấu khổng lồ để phục vụ cho việc công đoạn quay trong nhà và kỹ xảo.
Trong suốt 4 tháng quay, thiết kế sản xuất Charles Wood và đội của ông đã thiết kế, xây dựng và trang trí hơn 120 dựng cảnh và địa điểm, nhằm biến Vancouver và môi trường của nó thành nhiều địa danh ở nhiều khoảng thời gian khác nhau: Trung Đông, châu Âu, Mỹ... Chỉ trong vài giờ đi xe tại các phim trường dựng nên tại Vancouver, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp trước sự đa dạng kiến trúc và phong cách, trải dài từ Baghdad, Mexico tới Đức.
Một trong những dựng cảnh quan trọng là tiền trạm ở bên ngoài Baghdad, nó được dựng ở một khu công trình rộng lớn, cô lập và bụi bặm ở gần Vancouver. Các nhà làm phim chọn địa điểm này bởi nó khá bằng phẳng, trải rộng ra các phía và bầu trời trong xanh. Sau hàng tuần xây dựng, trang trí và hoàn thiện tỉ mỉ, cộng với một vài cây cọ rải rác, khu vực này cuối cùng cũng biến thành cái mà các thành viên trong ê-kíp làm phim gọi đùa với nhau là Baghdanada (Baghdad & Canada).
Trong khi quay phim tại Vancouver, đội ngũ sản xuất đã sử dụng một số thắng cảnh bao gồm Wosk Center for Dialogue, Kent Correctional Institution, một nhà tù với các biện pháp an ninh tối đa cho phép các nhà làm phim dựng cảnh Lynch đến gặp Hannibal đang bị tống giam, và một địa điểm ven biển nổi tiếng: đường cao tốc Sea-to-Sky nối liền Vancouver với Whistler, cung cấp hậu cảnh cho Safe House, nơi Hannibal và nhóm của mình vạch ra kế hoạch của họ sau khi trốn thoát.

Xem Trailer :


Link Download Mediafire:

http://www.mediafire.com/?ao2bzalzmxh
http://www.mediafire.com/?9eg0empyv1z
http://www.mediafire.com/?adgttjwxlyg

Pass: nguyenvanhuy.info
Nguồn Sưu Tầm


6 nhận xét cho bài: "Giới Thiệu Phim The A-Team _ Biệt Đội Hành Động 2010 Link Mediafire"

  1. gravatar Nặc danh :

    I know this if off topic but I'm looking into starting my own blog and was curious what all is required to get setup? I'm assuming having a blog like yours would cost a pretty penny?
    I'm not very web smart so I'm not 100% sure. Any recommendations
    or advice would be greatly appreciated. Thank you

    Here is my site ... email invitation templates

  2. gravatar Nặc danh :

    Hello to every single one, it's truly a nice for me to pay a visit this web site, it consists of valuable Information.

    Feel free to visit my page ... sterling silver bracelets

  3. gravatar Nặc danh :

    Good day I am so grateful I found your weblog, I really found you
    by mistake, while I was browsing on Digg for something else, Anyhow
    I am here now and would just like to say thank you for a incredible post and
    a all round enjoyable blog (I also love the theme/design), I don’t have time to browse
    it all at the moment but I have book-marked it and also included your RSS feeds, so when I
    have time I will be back to read a lot more, Please
    do keep up the excellent jo.

    Also visit my blog makeup bridal

  4. gravatar Nặc danh :

    You have made some decent points there. I checked on the
    web for more information about the issue and found most individuals will go along with your views on this site.


    Feel free to surf to my web-site ... http://www.Joboloco.com/profile/alejandrin

  5. gravatar Nặc danh :

    Hi there it's me, I am also visiting this website regularly, this website is in fact fastidious and the people are really sharing pleasant thoughts.

    Here is my site email newsletter templates free :: ::

  6. gravatar Nặc danh :

    Hi there all, here every one is sharing these know-how,
    thus it's good to read this webpage, and I used to pay a quick visit this weblog every day.

    Feel free to visit my website :: free Business email templates

Đăng nhận xét

• Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) mà không cần tài khoản.
• Nếu máy bạn không có sẵn bộ gõ, bạn có thể dùng Bộ gõ Online.
• Vui lòng ghi đầy đủ dấu. Tránh các nhận xét vô nghĩa, lạc đề, xúc xiểm, trái thuần phong mĩ tục và vi phạm luật pháp nhà nước Việt Nam.
• Mọi comment vi phạm sẽ bị xoá mà không cần báo trước.