Windows 7 Logon Background Changer – Thay đổi màn hình đăng nhập trong Windows 7

Bạn cảm thấy nhàm chán với giao diện màn hình đăng nhập mặc định của Windows 7 và muốn thay đổi màn hình đó ngay lập tức ? Vậy Windows 7 Logon Background Changer (W7BC) sẽ là công cụ bạn cần.

Windows 7 Logon Background Changer - Thay đổi màn hình đăng nhập trong Windows 7


Đây là ứng dụng mã nguồn mở hoàn toàn miễn phí, cho phép các bạn dễ dàng và nhanh chóng tối ưu hóa màn hình đăng nhập theo ý muốn của mình. W7BC không yêu cầu cài đặt và sẽ không làm thay đổi bất kỳ tập tin nào của hệ thống khi hoạt động.
Bên trong gói tập tin zip mà các bạn sẽ tải xuống tới đây gồm một tập tin có khả năng tự khởi động, do đó bạn có thể chạy ứng dụng này từ một thiết bị flash. Đồng thời, trường hợp bạn muốn cài đặt W7BC luôn lên hệ thống thì các bạn truy cập tới thư mục Setup nằm trong gói tập tin zip và chạy ‘Installer’.
Hiện có nhiều ứng dụng với tính năng tương tự Windows 7 Logon Background Changer, song ứng dụng được cung cấp bởi Julien Manici có thể nói là tốt nhất trong số đó. Đơn giản vì W7LBC dễ sử dụng và có một lượng lớn các tính năng thú vị cho việc tối ưu màn hình đăng nhập Windows.
Download Here:


Đăng nhận xét

• Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) mà không cần tài khoản.
• Nếu máy bạn không có sẵn bộ gõ, bạn có thể dùng Bộ gõ Online.
• Vui lòng ghi đầy đủ dấu. Tránh các nhận xét vô nghĩa, lạc đề, xúc xiểm, trái thuần phong mĩ tục và vi phạm luật pháp nhà nước Việt Nam.
• Mọi comment vi phạm sẽ bị xoá mà không cần báo trước.