Link Download HirenBoot 9.9 Và cách tạo đĩa HirenBoot

Đây là link download HirenBoot 9.9 bản mới nhất mà mình vừa sưu tầm .Các bạn có thể Download về và tạo cho mình một Đĩa HirenBoot Make In Tự Tui đó nha.
           Link Download:
Chú ý Password là: Haiduongit.net


     Sau khi Download về các bạn dùng phần mền File Splitter & Joiner để nối lại nhé.
     Bước tiếp theo giải nén nó ra ta có file HirenBoot 9.9.iso
     Bước tiếp theo bạn dùng Phần Mền UltraISO chỉnh sửa và thêm vào một số phần mền mà mình thích sau đó Burn nó ra là bạn có một đĩa HirenBoot của chính mình rùi .
       Download file Hướng dẫn và phần mền File Splitter & Joiner,UltraISO Burn tại đây:   

Lỗi thì pm cho mình nhé. Y!m: mrhuy_kt


Đăng nhận xét

• Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) mà không cần tài khoản.
• Nếu máy bạn không có sẵn bộ gõ, bạn có thể dùng Bộ gõ Online.
• Vui lòng ghi đầy đủ dấu. Tránh các nhận xét vô nghĩa, lạc đề, xúc xiểm, trái thuần phong mĩ tục và vi phạm luật pháp nhà nước Việt Nam.
• Mọi comment vi phạm sẽ bị xoá mà không cần báo trước.