7 sai lầm hẹn hò khiến nàng "ế già "

Không phải là một cô nàng xấu xí hay kém tài nhưng bạn luôn tự đặt ra câu hỏi ‘tại sao những anh chàng kéo nhau tới cưa cẩm bạn rồi lại mau chóng rút lui không một lời từ biệt?’ hay ‘chẳng chàng trai nào tỏ ý với bạn?’… Hãy xem bạn có mắc phải 7 lỗi hẹn hò mà Glamour đã đưa ra dưới đây hay không. Nếu có, bạn cần phải mau chóng thay đổi. 

Giữ tâm trạng bực tức trong buổi hẹn
Khi mọi việc trong ngày không được suôn sẻ, bạn có thể chuốc hết bực tức bằng cách tâm sự với bạn bè hoặc tìm nơi để xả stress. Nhưng nếu tới cuộc gặp mặt, nên “vứt bỏ” tâm trạng tệ hại này ở nhà và ra ngoài cùng chàng với một khuôn mặt tươi tỉnh.

Kể về kế hoạch 5 năm
Nói về độ tuổi kết hôn và dự định có con trong thời gian đầu hẹn hò thực sự là quá sớm. Bạn sẽ khiến chàng hoang mang, hoảng sợ và thậm chí bỏ chạy khi nghe về kế hoạch trong 5 năm tới của mình khi tình cảm hai bạn chưa thật “chín muồi”.


Tiếp tục kết bạn với những cô nàng độc thân
Kết bạn là một điều rất tốt, giúp bạn mở rộng mối quan hệ và có cơ hội tìm kiếm bạn trai nhiều hơn. Tuy nhiên, làm bạn với những cô nàng cũng đang đơn độc thật không mấy hay lắm bởi họ đang cùng cảnh ngộ với bạn, sẽ không có ai thúc đẩy bạn ra ngoài để hẹn hò và yêu đương.

Chờ đợi một người đàn ông hoàn hảo
Những bộ phim tình cảm chiếu trên truyền hình thường được các quý cô hâm mộ và yêu thích. Tuy nhiên, chính vì xem những câu chuyện tình yêu phi thực tế, nhiều nàng đã dệt mộng và chờ đợi một chàng hoàng tử đẹp như trong mơ tới với mình trong tương lai. Tuy nhiên, trên đời chẳng ai hoàn hảo và nếu cứ cố chờ đợi, nàng sẽ ế đến già.

Ra ngoài với một hội bạn
Một nhóm bạn gồm ba cô gái cùng nhau đi chơi là vừa vặn và dễ dàng làm quen các chàng trai nhất. Bởi đi ra ngoài một mình, nói chuyện với một người đàn ông chưa quen biết thật liều lĩnh và mạo hiểm. Hai người cùng ra ngoài thì không cân xứng vì nếu một anh chàng đẹp trai muốn mời bạn nhảy, điều đó có nghĩa bạn phải để lại cô bạn thân một mình hoặc chàng thấy không mấy tiện khi xen vào cuộc trò chuyện của hai cô gái. Còn nếu ra ngoài với 4 người bạn hoặc hơn thế, dù dũng cảm tới mấy, chàng cũng không dám lại gần 4 “cái miệng” bắt đầu ngồi bàn tán và phân tích mình.

Thường xuyên xin lời khuyên
Khi hỏi hơn 20 người về việc cần phải làm trong những tình huống đặc biệt, bạn rất dễ bị “tẩu hỏa nhập ma” vì mỗi người một ý kiến và không biết nghe ai. Nếu thực sự cảm thấy bế tắc và cần lời khuyên, chỉ nên cùng một hoặc hai người bạn trò chuyện và tâm sự. Điều quan trọng nhất là tự hỏi nhu cầu và mong muốn của bản thân, chỉ cần trả lời được câu hỏi này, bạn sẽ biết rõ cái mình nên làm.
Linh Linh


Đăng nhận xét

• Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) mà không cần tài khoản.
• Nếu máy bạn không có sẵn bộ gõ, bạn có thể dùng Bộ gõ Online.
• Vui lòng ghi đầy đủ dấu. Tránh các nhận xét vô nghĩa, lạc đề, xúc xiểm, trái thuần phong mĩ tục và vi phạm luật pháp nhà nước Việt Nam.
• Mọi comment vi phạm sẽ bị xoá mà không cần báo trước.